Air France khuyến mãi cuối năm vé bay châu Âu

10/11/2017 - 09:00

PNO - Chương trình khuyến mãi cuối năm từ nay đến 17/11 của hàng không Pháp Air France là cơ hội cho những ai đang lên kế hoạch bay đến Châu Âu tìm được giá vé tốt.

Mùa lễ hội cuối năm sắp đến và thế giới lại nô nức với những kế hoạch chuẩn bị cho các chuyến du lịch nghỉ ngơi, khám phá. Một chuyến đi dù là để khép lại một năm cũ hay mở đầu một năm mới đầy ý nghĩa cũng đều là phần thưởng đáng giá cho bản thân. Để khởi động mùa du lịch cao điểm này, Air France mang đến đợt khuyến mãi du lịch Mùa Đông kéo dài từ 7 – 17/11 với thời gian đi vô cùng linh hoạt đến tận tháng 9/2018.

Giá khởi điểm cho vé khứ hồi trọn gói đi Châu Âu bắt đầu từ 18,4 triệu cho Hạng Phổ Thông và 28,3 triệu cho Hạng Phổ Thông Cao Cấp với các điểm đến nổi tiếng như Amsterdam, London, Geneva, Rome, Warsaw, Prague... Danh sách điểm đến và điều kiện khuyến mãi được đăng tại website Air France:www.airfrance.com/cgi-bin/AF/VN/en/common/home/flights/ticket-plane.do.

Các điểm du lịch hấp dẫn nhất cho kì nghỉ mùa đông có thể kể đến như London với những ngôi chợ Giáng sinh lung linh nhất hay Amstedam là nơi bạn có dịp trải nghiệm cảm giác đặc biệt khi trượt băng trên những con kênh Hà Lan.

Air France khuyen mai cuoi nam ve bay chau Au
 

Ngoài ra, phải kể đến các điểm du lịch ngày càng thu hút du khách tại khu vực Đông Âu như Warsaw – Ba Lan, Helsinki – Phần Lan hay Prague – Cộng Hoà Séc. Đất nước Ba Lan là một ví dụ khi nhiều du khách hết sức kinh ngạc và ấn tượng bởi các thành phố phát triển nhộn nhịp nhưng tràn đầy phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, trù phú. Hãy tận hưởng một kì nghỉ độc đáo hơn tại Warsaw cổ kính, hoà mình vào nền văn hoá phong phú và lịch sử sôi động tại đất nước thân thiện này.

Air France khuyen mai cuoi nam ve bay chau Au
Warsaw cổ kính với nền văn hoá phong phú

Chuyến du hành của bạn sẽ thật dễ dàng khi chọn Air France để kết nối đến Châu Âu với mạng đường bay rộng lớn.  Với bốn thương hiệu Air France, KLM Hàng Không Hoàng Gia Hà Lan, Transavia và HOP! Air France, khách hàng có nhiều lựa chọn với mạng đường bay đến 328 điểm tại 118 quốc gia.

Thông tin chi tiết, xem tại đây hoặc liên hệ với các văn phòng Air France tại 130 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. ĐT: 028 38 29 09 81 (82) hoặc số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 024 38 25 34 84.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI